UBMT xã tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai - 05/02/2024 19:57

 
UBMT xã tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024

Nhằm đảm bảo công tác an sinh xã hội, công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Trên địa bàn xã Quế Phong có điều kiện phát triển kinh tế còn gặp nhiều khó khăn; tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn  tương đối cao so với mặt bằng chung của toàn huyện.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, thể hiện sự yêu thương, tương trợ và giúp đỡ đối với những người không may gặp khó khăn trong cuộc sống nhằm chia sẽ, động viên, an ủi họ vươn lên trong cuộc sống.
Sáng ngày 02/02/2024 nhằm ngày 23 tháng chạp năm Quý Mão; trong không khí chuẩn bị mừng xuân mới. trong không khí chuẩn bị mừng xuân mới. Địa phương xã nhà Quế Phong rất vui mừng được đón tiếp và đón nhận tấm lòng hảo tâm, một tình cảm hết sức đặc biệt của quý lãnh đạo và anh chị trong đoàn Cảng Đà Nẵng về thăm địa phương đồng thời trực tiếp trao 300 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã với mong muốn các hộ có điều kiện vui tết, đón xuân và giúp bà con có được một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy tình yêu thương.
Xin trân trọng cảm ơn quý lãnh đạo công ty cùng các anh chị đã đến thăm và có những món quà thật là ý nghĩa đối với hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng đến với bà con xã Quế Phong trong thời gian đến.
Trong thời gian đến UBMT xã tiếp tục kêu gọi các các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo, người neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn xã.

  Ý kiến bạn đọc

KẾT QUẢ XỬ LÝ HỒ SƠ

LIÊN KẾT
Dịch vụ công quốc gia
DỊCH VỤ CÔNG QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN QUẾ SƠN
VĂN BẢN PHÁP LUẬT TỈNH QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Q OFFICE QUẢNG NAM
NGHỊ QUYẾT HĐND TỈNH
DU LỊCH QUẾ SƠN

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay144
  • Tháng hiện tại14,625
  • Tổng lượt truy cập9,421,037
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây