Xã Quế Phong tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ " Mừng Đảng, Mừng Xuân" Giáp Thìn năm 2024

Thứ ba - 20/02/2024 21:40
Trong 2 ngày 15-16/02/2024, xã Quế Phong tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn 2024. Dự buổi khai mạc có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể xã Quế Phong, cùng với sự có mặt của các vận động viên và bà con nhân dân đã về dự.

Các đồng chí lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
       Giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp  Thìn năm 2024 là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao” được xã Quế Phong tổ chức hàng năm, để nhân dân trên địa bàn xã có được sân chơi lành mạnh, cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới giáp thìn 2024. Tham dự giải có 10 đội bóng chuyền Nam, nữ đến từ 05 thôn, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 02 đội có thành tích cao nhất vào thi chung kết của giải. kết quả BTC đã trao 01 giải nhất nam Tân Phong, 01 giải nhất nữ đội Gia Cát, 2 giải nhì cho đội nam Thạch Thượng, nữ An Long, 02 Giải ba cho đội nam An Long, nữ Thuận Long
       Đây là hoạt động thể thao được xã Quế Phong tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu năm để mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể dục thể thao trong Nhân dân trên địa bàn xã. Thông qua giải cũng nhằm tạo điều kiện để các vận động viên giữa các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; phát hiện những nhân tố mới để tạo nguồn phát triển phong trào, góp phần phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của xã, kịp thời đào tạo, bồi dưỡng để tham gia thi đấu ở các giải cao hơn trong thời gian tới.

  Ý kiến bạn đọc

KẾT QUẢ XỬ LÝ HỒ SƠ

LIÊN KẾT
Dịch vụ công quốc gia
DỊCH VỤ CÔNG QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN QUẾ SƠN
VĂN BẢN PHÁP LUẬT TỈNH QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Q OFFICE QUẢNG NAM
NGHỊ QUYẾT HĐND TỈNH
DU LỊCH QUẾ SƠN

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay141
  • Tháng hiện tại14,622
  • Tổng lượt truy cập9,421,034
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây